
tổng đài ảo cho doanh nghiệp
IP PBX là sản phầm phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu giao tiếp, liên lạc một cách tốt nhất. Sự kỳ vọng của khách hàng luôn tăng cao về các sản phẩm công nghệ.
Chúng tôi luôn nổ lực phát triển sản phẩm tốt hơn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
☑ Giá cả hợp lý, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
☑ Dễ dàng tiếp cận và quản lý hệ thống IP PBX
☑ Được xây dựng nhằm nâng cao trải nghiệm của mọi người.
☑ Tích hợp được các hệ thống của khách hàng
tại sao nên chọn chúng tôi ?
Với mục đích nâng cao trải nghiệm người dùng. Chúng tôi luôn mang đến những gì tốt nhất cho Khách Hàng. Hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số 4.0 để tăng hiệu quả và năng suất trong thời kì khó khăn dịch bệnh Covid hiện nay.

NHỮNG LỢI ÍCH IP PBX
Không phí đầu tư hệ thống, bảo trì và vận hành hệ thống.
Miễn phí gọi nội bộ giữa các Văn phòng.
Tiết kiệm đến 30% cước trong nước và quốc tế.
Trả phí theo nhu cầu sử dụng, nâng cấp đến ~50.000 Extensions.
Tăng khả năng liên lạc và trải nghiệm tốt cho Khách hàng.
Tăng năng suất hoạt động của nhân viên.
Đánh giá định tính đưa ra quyết định.
Chất lượng thoại cao, delay cực thấp.
Hệ thống được đặt tại những DataCenter tốt nhất Việt Nam (VDC, FPT, Viettel, CMC) và Amazon DC.
Tiết kiệm đến 30% cước trong nước và quốc tế.
Hệ thống phân tải và mô hình H.A (sẵn sàng cao).
Nắm giữ công nghệ, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo hoạt động thông suốt cho Doanh nghiệp
ĐỐI TÁC
Các tập đoàn viễn thông và các nhà mạng lớn tại Việt Nam

TÍNH NĂNG NỔI BẬT HỆ THỐNG IP PBX

Phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
Định tuyến các cuộc gọi tới đến hàng đợi một cách đúng và hợp lý. Hành động đó sẽ hoạt động dựa trên thiết lập của bạn.

Ghi âm cuộc gọi
Hỗ trợ người dùng theo dõi các cuộc hội thoại giữa nhân viên và khách hàng qua điện thoại. Điều này giúp đo lường và cải thiện chất lượng cuộc gọi, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Wallboard & SLA
Cho phép quản lý có thể giám sát một cách trực quan nhất, đồng thời cũng phát hiện nhanh chóng những vấn đề có thể xảy ra để lên giải pháp xử lý kịp thời.

Tương tác trả lời tự động (IVR)
IVR là công cụ dẫn cuộc gọi đến địa điểm mong muốn với các quy tắc tuỳ chỉnh. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể xử lý khối lượng hớn cuộc gọi đến.

Bảng điều khiển hàng đợi
Là tính năng ứng dụng cho các cấp quản lý cuộc gọi, bảng điều khiển hiển thị các cuộc gọi đến, trạng thái của của các điện thoại viên. Từ đó, người quản lý có thể dễ dàng phân bổ và xử lý các cuộc gọi một cách hiệu quả nhất.

Đo lường và báo cáo
Sử dụng các báo cáo thống kê chi tiết để đo lường hiệu suất đa chiều và có được thông tin chi tiết chuyên sâu về việc cải thiện hiệu quả.
BẢNG GIÁ GÓI HỆ THỐNG IP PBX



